100% sản phẩm chính hãng Miễn phí giao hàng Đổi trả trong vòng 7 ngày
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA 365OK
ĐỔI TRẢ

Áp dụng trong trường hợp :

+ Khách hàng mua sản phẩm nhưng không hài lòng về sản phẩm muốn đổi sang sản phẩm phù hợp hơn (chỉ hỗ trợ với khách online)

+ Khách nhận được sản phẩm không đúng mẫu, đúng kích thước

+ Sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất

Điều kiện

+ Sản phẩm mua trực tiếp tại siêu thị hoặc mua online

+ Sản phẩm mua trong vòng 7 ngày ( Đối với khách mua online sẽ tính từ ngày nhận hàng )

+ Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu, đầy đủ tem, nhãn mác, bao bì, túi xách, phụ kiện, giấy tờ kèm theo .

+ Sản phẩm chưa qua giặt, sử dụng

+ Sản phẩm phải còn mới, không bị dơ bẩn, không bị rách

+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

+ Sản phẩm đã giặt qua nước đầu tiên bị lỗi

+ Sản phẩm mua trực tiếp tại siêu thị và mua online

+ Sản phẩm được mua trong vòng 7 ngày ( tính từ ngày nhận hàng)

+ Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu chưa qua sử dụng

+ Sản phẩm phải còn mới, không bị dơ bẩn, rách

+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

+ Sản phẩm đã giặt qua nước đầu tiên bị lỗi

Sản phẩm không được Đổi - Trả

+ Sản phẩm đã qua sử dụng

+ Sản phẩm không phải do 365OK bán ra

+ Lỗi do người sử dụng, ngoài những lỗi do nhà sản xuất

+ Các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá không áp dụng đổi trả

Hình thức Đổi - Trả

+ Khách muốn đổi mẫu : đổi sản phẩm khác bằng hoặc cao hơn giá của sản phẩm muốn đổi

+ Do giao nhầm : đổi lại đúng mẫu, đúng kích thước khách đặt

+ Lỗi do sản xuất : Lỗi chi tiết nào đổi chi tiết đó

+ Trả lại sản phẩm trực tiếp cho nhân viên giao hàng

+ Tại siêu thị : Siêu thị nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền bằng với số tiền khách hàng đã mua sản phẩm đó

Cách đổi - trả sản phẩm mới

Cách 1:

- Khách mua ở siêu thị nào đổi tại siêu thị đó

- Khách mua online đổi tại siêu thị : 422- 424 Đường 3/2, P.12, Q.10

Trong trường hợp lỗi do 365OK giao nhầm thì sẽ giao lại theo đúng địa chỉ của khách

Cách 2:

Đổi sản phẩm qua đường bưu điện

+ Bước 1: Gọi điện lên tổng đài 1900636019 để thông báo yêu cầu đổi mới sản phẩm

+ Bước 2: Gửi sản phẩm về địa chỉ 422- 424 Đường 3/2, P.12, Q.10

Bên trong sản phẩm ghi kèm thông tin yêu cầu đổi sản phẩm mới:

- Mã đơn hàng

- SĐT người mua

- Tên Sản phẩm cần đổi mới

+ Bước 3: 365OK.vn thực hiện gửi sản phẩm mới về cho khách hàng trong vòng 3-5 kể từ khi nhận được sản phẩm từ khách hàng

Cách 1: Trả sản phẩm trực tiếp cho nhân viên giao hàng nếu không hài lòng về sản phẩm

Cách 2: Đem trực tiếp đến siêu thị để trả : 422- 424 Đường 3/2, P.12, Q.10, HCM

Cách 3: Trả sản phẩm qua đường bưu điện

+ Bước 1: Gọi điện lên tổng đài 1900636019 hoặc gửi thông tin qua facebook: 365OK.vn để thông báo yêu cầu trả sản phẩm

+ Bước 2: Gửi sản phẩm về địa chỉ 422- 424 Đường 3/2, P.12, Q.10, HCM

Bên trong sản phẩm ghi kèm thông tin yêu cầu trả sản phẩm :

- Mã đơn hàng

- SĐT người mua

- Thông tin tài khoản nhận tiền hoàn lại

+ Bước 3: 365OK.vn thực hiện hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 2- 3 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm từ khách hàng

365OK.vn Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm Uy Tín - Chất Lượng - Chính Hãng

Chat với chúng tôi