100% sản phẩm chính hãng Miễn phí giao hàng Đổi trả trong vòng 7 ngày
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA 365OK
DRAP NỆM

Điều kiện bảo hành

+ Sản phẩm được mua tại hệ thống siêu thị của 365OK

+ Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

+ Bảo hành thông qua số điện thoại của khách hàng

Bảo hành các lỗi

Bảo hành tất cả các sản phẩm Drap:

+ Vỏ gối

+ Chăn

+ Drap

+ Đường chỉ may

Lỗi: bung chỉ, bị rách, bị dơ bẩn do lỗi nhà sản xuất, không đúng kích thước như 365OK thông báo, bị xù lông lem màu ở nước giặt đầu tiên, bị hư khóa kéo

+ Bảo hành sản phẩm lỗi do nhà sản xuất vì nguyên liệu không đảm bảo chất lượng

+ Lỗi do nhân công sản xuất

Các trường hợp không nhận bảo hành hoặc bảo hành có tính phí

+ Không bảo hành sản phẩm giặt không đúng hướng dẫn sử dụng của 365OK

+ Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình sử dụng

+ Sản phẩm quá thời hạn bảo hành

+ Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, thay đổi so với ban đầu mà không phải do 365OK làm

+ Sản phẩm muốn điều chỉnh lại size

Việc bảo hành không được áp dụng cho vải nệm bị mòn hay rách và các trường hợp dưới đây:

+ Thông tin lỗi sản phẩm do nhà sản xuất không được báo về cho 365OK trong vòng 30 ngày tính từ khi phát hiện lỗi

+ Sản phẩm nệm bị bẻ cong, bóp méo,...

+ Sản phẩm nệm bị ướt, mất vệ sinh, bị côn trùng tấn công do dùng chung với các nhà sản xuất khác

+ Lỗi bởi các nguyên nhân khác mà không phải do nhà sản xuất hoặc nguyên liệu

+ Nệm bị lỗi do dùng với giường và divan không đúng chuẩn

+Việc sữa chữa, thay thế được thực hiện từ bên ngoài không được nhà sản xuất chấp thuận

+ Nệm được sử dụng không cẩn thận, không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất và bảo trì không tốt

Quy trình bảo hành

Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến siêu thị hoặc gọi điện đến Hotline 1900636019 để yêu cầu bảo hành

Bước 2: 365OK tiếp nhận sản phẩm và thực hiện bảo hành

Bước 3: Sau khi bảo hành xong, 365OK liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành

Bước 1: Khách hàng gọi điện đến Hotline 1900636019 để yêu cầu bảo hành

Bước 2: 365OK tiếp nhận thông tin và báo cho nhà sản xuất để bảo hành

Bước 3: Sau khi nhận được thông tin bảo hành, bộ phận bảo hành sẽ liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian đến bảo hành sản phẩm

Thời gian bảo hành

7-15 ngày tùy sản phẩm và mức độ lỗi

Một số sản phẩm có thể bị hết, không còn size đối với sản phẩm bảo hành tùy trường hợp 365OK sẽ đổi lại mẫu tương đồng hoặc đổi mới lại sản phẩm khác

Tiếp nhận và giải quyết trong vòng 7 ngày và thời gian bảo hành tùy thuộc vào sản phẩm và mức độ lỗi

+ Trong thời gian bảo hành nệm nguyên vật liệu/lò xo sẽ được sữa chữa thay thế tùy thuộc vào quyết định của nhà sản xuất căn cứ vào tính trạng lỗi

+ Nếu như nguyên vật liệu được chỉ định không có sẵn ở thời điểm bảo hành, nhà sản xuất có quyền thay thế bằng nguyên liệu khác có chất lượng tương đương

365OK.vn Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm Uy Tín - Chất Lượng - Chính Hãng

Chat với chúng tôi